Hvernig eru viðgerðarbeiðnir og neyðartilvik höndluð?

  • Leigjandi hefur samband við Eignaleiguna símleiðis ef eitthvað kemur upp á (sjá dæmi um neyðartilvik hér að neðan).
  • Þegar neyðartilvik koma upp þar sem leigjandi hefur samband við Eignaleiguna er eigandi alltaf látinn vita strax í kjölfarið.
    • Ef ekki næst í eiganda getur Eignaleigan séð um að ganga í málið til að sjá til þess að viðgerð sé framkvæmd strax ef þörf er á.
      • Neyðartilvik geta verið:
        • Pípulögn brestur og vatn flæðir um íbúðina um helgi eða seint að kvöldi til, eða á vinnutíma ef því er að skipta.
        • Bílskúrshurðaopnari bilar og hurð lokast ekki.
        • Leigjandi læsist úti eða týnir lyklum.
          • Leigjandi greiðir fyrir þessi útköll, ásamt fyrir gerð nýs lykils.
    • Í kjölfar viðgerðar er eiganda send skýrsla um hvað var gert ásamt reikning og útlögðum kostnað.